08:27 EDT Thứ bảy, 20/10/2018 Đừng cho con nghỉ hè bằng... học cả hè! | Học ngành Dược phải thi hay được xét tuyển? | BIÊN BẢN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC | Thầy Kiều Đình Đào | CÁN BỘ GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS BỒNG LĨNH VỚI CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG LỤT BÃO | tong hop hoc luc HK1 | Công bố danh sách NGND, NGƯT năm 2012 | NCS gốc Việt đoạt giải cao trong cuộc thi KHCN danh tiếng thế giới | Thiếu tướng người Việt được tặng danh hiệu GS danh dự của Nga | Những "bông hoa" giàu nghị lực | 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 47

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1351

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 213879

LIÊN KẾT NHANH WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Hệ thống văn bản

BIÊN BẢN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC

Chủ nhật - 24/01/2016 11:21
BIÊN BẢN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
PHÒNG GD&ĐT VŨ QUANG
TRƯỜNG THCS BNG LĨNH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập Tự do Hạnh phúc
BIÊN BẢN
Họp Hội đồng sư phạm
V/v triển khai các Văn bản chỉ đạo ĐGCL trường THCS

 
 
 
 

I/ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỆM, THÀNH PHẦN:
   Thời gian: Vào hồi 13 giờ 30’ ngày 16 tháng 12 năm 2015
Địa điểm: Phòng HĐGD trường THCS Bồng Lĩnh.
Thành phần tham dự:
            - Chủ trì cuộc họp: Thầy Phan Văn Hùng                        - Hiệu trưởng
            - Thư ký cuộc họp:  Cô Nguyễn Thị Hồng Lam   - GV-
            - Cùng toàn bộ thành viên trong nhà trường.
II/ NỘI DUNG:
1/ Thầy Phan Văn Hùng  triển khai Thông tư số 42/2012/TT-BGDĐT ngày 23  tháng 11  năm 2012 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kỳ KĐCLGD cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên
Chương I: QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
Điều 2. Giải thích từ ngữ
Điều 3. Mục đích kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên:.
Điều 4. Nguyên tắc kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục
Chương II: TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRƯỜNG TRUNG HỌC, TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN
Mục 2: TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG TrH
Điều 10. Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
1. Cơ cấu tổ chức bộ máy của nhà trường theo quy định của Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học (sau đây gọi là Điều lệ trường trung học) và các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
2. Lớp học, số học sinh, điểm trường theo quy định của Điều lệ trường tiểu học (nếu trường có cấp tiểu học) và Điều lệ trường trung học.
3. Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, các tổ chức xã hội khác và các hội đồng hoạt động theo quy định của Điều lệ trường trung học và quy định của pháp luật.
4. Cơ cấu tổ chức và việc thực hiện nhiệm vụ của các tổ chuyên môn, tổ Văn phòng (tổ Giáo vụ và Quản lý học sinh, tổ Quản trị Đời sống, các bộ phận khác đối với trường chuyên biệt) theo quy định tại Điều lệ trường trung học.
5. Xây dựng chiến lược phát triển nhà trường.
6. Chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương và sự lãnh đạo, chỉ đạo của cơ quan quản lý giáo dục các cấp; đảm bảo Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường.
7. Quản lý hành chính, thực hiện các phong trào thi đua.
8. Quản lý các hoạt động giáo dục, quản lý cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
9. Quản lý tài chính, tài sản của nhà trường.
10. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho học sinh và cho cán bộ, giáo viên, nhân viên; phòng chống bạo lực học đường, phòng chống dịch bệnh, phòng tránh các hiểm họa thiên tai, các tệ nạn xã hội trong trường.
Điều 11. Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh
1. Năng lực của hiệu trưởng, P.HT trong quá trình triển khai các hoạt động giáo dục.
2. Số lượng, trình độ đào tạo của giáo viên theo quy định của Điều lệ trường tiểu học (nếu trường có cấp tiểu học), Điều lệ trường trung học.
3. Kết quả đánh giá, xếp loại giáo viên và việc đảm bảo các quyền của giáo viên.
4. Số lượng, chất lượng và việc đảm bảo các chế độ, chính sách đối với đội ngũ nhân viên của nhà trường.
5. Học sinh của nhà trường đáp ứng yêu cầu theo quy định của Điều lệ trường tiểu học (nếu trường có cấp tiểu học), Điều lệ trường trung học và của pháp luật.
Điều 12. Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học
1. Khuôn viên, cổng trường, biển trường, tường hoặc hàng rào bảo vệ, sân chơi, bãi tập theo quy định của Điều lệ trường trung học.
2. Phòng học, bảng, bàn ghế cho giáo viên, học sinh.
3. Khối phòng, trang thiết bị văn phòng phục vụ công tác quản lý, dạy và học theo quy định của Điều lệ trường trung học.
4. Công trình vệ sinh, nhà để xe, hệ thống nước sạch, hệ thống thoát nước, thu gom rác đáp ứng yêu cầu của hoạt động giáo dục.
5. Thư viện đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, học tập của cán bộ, GV, NV và học sinh.
6. Thiết bị dạy học, đồ dùng dạy học và hiệu quả sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học.
Điều 13. Tiêu chuẩn 4: Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội
1. Tổ chức và hiệu quả hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh.
2. Nhà trường chủ động tham mưu với cấp ủy Đảng, c/quyền và phối hợp với các tổ chức đoàn thể ở địa phương để huy động nguồn lực xây dựng nhà trường và m/trường GD.
3. Nhà trường phối hợp với các tổ chức đoàn thể của địa phương, huy động sự tham gia của cộng đồng để giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc cho học sinh và thực hiện mục tiêu, kế hoạch giáo dục.
Điều 14. Tiêu chuẩn 5: Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục
1. Thực hiện chương trình giáo dục, kế hoạch dạy học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các quy định về chuyên môn của cơ quan quản lý giáo dục địa phương.
2. Đổi mới phương pháp dạy học nhằm khuyến khích sự chuyên cần, tích cực, chủ động, sáng tạo và ý thức vươn lên, rèn luyện khả năng tự học của học sinh.
3. Thực hiện nhiệm vụ phổ cập giáo dục của địa phương.
4. Thực hiện hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu, kém theo kế hoạch của nhà trường và theo quy định của các cấp quản lý giáo dục.
5. Thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
6. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, khuyến khích sự tham gia chủ động, tự giác của học sinh.
7. Giáo dục, rèn luyện kỹ năng sống thông qua các hoạt động học tập, hoạt động tập thể và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh.
8. Học sinh tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường lớp học, nhà trường.
9. Kết quả xếp loại học lực của học sinh hằng năm đáp ứng mục tiêu giáo dục.
10. Kết quả xếp loại hạnh kiểm của học sinh hằng năm đáp ứng mục tiêu giáo dục.
11. Kết quả hoạt động giáo dục NPT và hoạt động GDHN cho học sinh hằng năm.
12. Hiệu quả hoạt động giáo dục hằng năm của nhà trường. Tỷ lệ HS lưu ban <2%
Chương III: QUY TRÌNH VÀ CHU KỲ KĐCLGDCƠ SỞ GIÁO DỤC
Mục 1: QUY TRÌNH, CHU KỲ, ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CƠ SỞ GIÁO DỤC
Điều 20. Quy trình kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục gồm:
1. Tự đánh giá của cơ sở giáo dục.  
2. Đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục.      3. Đánh giá ngoài cơ sở giáo dục.
4. Công nhận cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và cấp giấy chứng nhận chất lượng giáo dục.
Điều 21. Chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục
Điều 22. Điều kiện thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục
Mục 2: TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA CƠ SỞ GIÁO DỤC
Điều 23. Quy trình tự đánh giá gồm các bước sau:
1. Thành lập hội đồng tự đánh giá.                          2. Xây dựng kế hoạch tự đánh giá.
3. Thu thập, xử lý và phân tích các minh chứng.  
4. Đánh giá mức độ đạt được theo từng tiêu chí.  
5. Viết báo cáo tự đánh giá.                                      6. Công bố báo cáo tự đánh giá.
Điều 24. Hội đồng tự đánh giá
Điều 25. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của hội đồng tự đánh giá
Mục 3: ĐĂNG KÝ ĐÁNH GIÁ NGOÀI CỦA CƠ SỞ GIÁO DỤC
Điều 26. Hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục
1. Công văn đăng ký đánh giá ngoài.                        2. Báo cáo tự đánh giá (2 bản).
Điều 27. Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ đăng ký đánh giá ngoài của cơ sở giáo dục
Mục 4:  ĐÁNH GIÁ NGOÀI  CƠ SỞ GIÁO DỤC
Điều 28. Quy trình đánh giá ngoài
Điều 29. Đoàn đánh giá ngoài cơ sở giáo dục
Điều 30. Thông báo kết quả đánh giá ngoài
Mục 5: CÔNG NHẬN CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠT TIÊU CHUẨN
CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN KĐCLGD
Điều 31. Công nhận cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục
2. Trường trung học được đánh giá và công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường trung học quy định tại Mục 2, Chương II của văn bản này với ba cấp độ:
a) Cấp độ 1: Trường trung học có từ 60% tiêu chí trở lên đạt yêu cầu;
b) Cấp độ 2: Trường trung học có từ 70% đến dưới 85% tiêu chí đạt yêu cầu, trong đó phải đạt được các tiêu chí sau:
- Tiêu chuẩn 1 gồm các tiêu chí: 1, 2, 4, 6, 8, 9;    - TC 2 gồm các tiêu chí: 1, 3, 5;
- Tiêu chuẩn 3 gồm tiêu chí: 6;                                - Tiêu chuẩn 4 gồm tiêu chí: 2;
- Tiêu chuẩn 5 gồm các tiêu chí: 1, 2, 4, 7, 9, 10, 12;
c) Cấp độ 3: Trường trung học có ít nhất 85% tiêu chí đạt yêu cầu, trong đó phải đạt được các tiêu chí quy định ở cấp độ 2.
Điều 32. Cấp giấy chứng nhận chất lượng giáo dục và công bố kết quả KĐCLGD
Điều 33. Thu hồi giấy chứng nhận chất lượng giáo dục
Chương VI:TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 34. Trách nhiệm của sở giáo dục và đào tạo
Điều 35. Trách nhiệm của phòng giáo dục và đào tạo
Điều 36. Trách nhiệm của cơ sở giáo dục
2/ Thầy Nguyễn Phong triển khai Công văn số 46 /KTKĐCLGD-KĐPT V/v xác định yêu cầu, gợi ý tìm minh chứng theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường tiểu học và trường trung học.Cuộc họp kết thúc lúc 17 giờ 15; cùng ngày.
CHỦ TRÌ
 
 
 
Phan Văn Hùng
THƯ KÝ
 
 
 
Nguyễn Thị Hồng Lam
 

TRƯỜNG THCS BỒNG LĨNH

HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN

Họp Hội đồng tự đánh giá

trường THCS Bồng Lĩnh năm học 2015 – 2016


 
 
 
 

I/ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỆM, THÀNH PHẦN:
   Thời gian: Vào hồi 13 giờ 30’ ngày 23 tháng 12 năm 2015
Địa điểm: Phòng HĐGD trường THCS Bồng Lĩnh.
Thành phần tham dự:
            - Chủ trì cuộc họp: Thầy Phan Văn Hùng                        - Hiệu trưởng
            - Thư ký cuộc họp:  Cô Nguyễn Thị Hồng Lam   - GV-
            - Cùng các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá
II/ NỘI DUNG:
 1/. Thầy Phan Văn Hùng thông qua:
 Quyết định số 06/2015/QĐ V/v thành lập Hội đồng tự đánh giá. Hội đồng TĐG (có QĐ kèm theo);
Quyết định số 01/QĐ-HĐTĐG V/v thành lập Nhóm Thư ký của Hội đồng TĐG. Nhóm Thư ký (có QĐ kèm theo);
Quyết định số 02/QĐ-HĐTĐG V/v thành lập Nhóm Công tác của Hội đồng TĐG. Nhóm Công tác (có QĐ kèm theo);
 2/. Thầy Phan Văn Hùng triển khai Kế hoạch số 01/KH-HĐTĐG ngày 23/3/2013 về kế hoạch tự đánh giá chất lượng GD năm học 2015 – 2016. (có kế hoạch kèm theo)
 3/  Thầy Trần Trọng Thứ triển khai lại Công văn số 46 /KTKĐCLGD-KĐPT V/v xác định yêu cầu, gợi ý tìm MC theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường TrH.
            4/ Cô Nguyễn Thị Minh Thành triển khai Công văn số 8987/BGDĐT-KTKĐCLGD V/v hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông…
… 4.1/  Xử lý và phân tích các minh chứng:
- Minh chứng đã thu thập cần được xử lý, phân tích trước khi dùng làm căn cứ hoặc minh hoạ cho các nhận định, kết luận trong báo cáo tự đánh giá;
- Cần lựa chọn và sắp xếp minh chứng phù hợp với yêu cầu của từng chỉ số. Minh chứng phù hợp được sử dụng trong mục mô tả hiện trạng của báo cáo tự đánh giá;
- Mỗi minh chứng chỉ được mã hóa một lần. Minh chứng dùng cho nhiều tiêu chuẩn, tiêu chí thì mang ký hiệu của tiêu chuẩn, tiêu chí được sử dụng lần thứ nhất.
Mã minh chứng (viết tắt là MC) được ký hiệu bằng chuỗi gồm 1 chữ cái (H), ba dấu gạch (-) và 6 chữ số theo công thức: [Hn-a-bc-de]. Trong đó:
+ H: Hộp (cặp) đựng MC;
+ n: Số thứ tự của hộp (cặp) đựng MC được đánh số từ 1 đến hết;
+ a: Số thứ tự của tiêu chuẩn;
+ bc: Số thứ tự của tiêu chí (từ Tiêu chí 1 đến 9, chữ b là số 0);
+ de: Số thứ tự của MC theo từng tiêu chí (MC thứ nhất viết 01, thứ 15 viết 15);
Ví  dụ:            [H1-1-01-01]: Là MC thứ nhất của Tiêu chí 1 thuộc Tiêu chuẩn 1, được đặt ở Hộp 1;
[H3-2-02-03]: Là MC thứ ba của Tiêu chí 2 thuộc Tiêu chuẩn 2, được đặt ở Hộp 3;
[H9-5-04-01]: Là MC thứ nhất của Tiêu chí 4 thuộc Tiêu chuẩn 5, được đặt ở Hộp 9;
4.2/ Báo cáo tự đánh giá được trình bày theo thứ tự sau:
1/ Trang bìa;                                                        2/. Mục lục;
3/Danh mục các chữ viết tắt (nếu có);                        4/ Bảng tổng hợp kết quả tự đánh giá;
5/ Phần I: Cơ sở dữ liệu;                                    6/ Phần II: Tự đánh giá;
7/ Phần III: Phụ lục.
4.3/ Hồ sơ lưu trữ:
1. Quyết định thành lập hội đồng tự đánh giá.     2. Kế hoạch tự đánh giá.
3. Các phiếu đánh giá tiêu chí.                               4. Báo cáo tự đánh giá.
5. Các minh chứng.                                                  6. Các văn bản liên quan (nếu có).
4.4 /Cách ghi Phiếu đánh giá tiêu chí (có phiếu mẫu kèm theo)
Lưu ý khi đánh giá tiêu chí
(5). Tự đánh giá:
5.1. Xác định trường (trung tâm) đạt hay không đạt từng chỉ số của tiêu chí:
    Chỉ số a: Đạt (hoặc không đạt)
    Chỉ số b: Đạt (hoặc không đạt)
    Chỉ số c: Đạt (hoặc không đạt)
5.2. Tự đánh giá tiêu chí: Đạt (hoặc không đạt).
 
Xác nhận của Nhóm trưởng
 
 
 
 
......., ngày...... tháng ....... năm 20...
Người viết
(Ký và ghi rõ họ tên)
 
            Cuộc họp kết thúc lúc 15 giờ 15; cùng ngày..
 
CHỦ TRÌ
 
 
 
Phan Văn Hùng
THƯ KÝ
 
 
 
Nguyễn Thị Hồng Lam
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TRƯỜNG THCS BỒNG LĨNH

HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN

họp Hội đồng tự đánh giá
V/v thông qua đề cương báo cáo tự đánh giá

 
 
 

I/ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỆM, THÀNH PHẦN:
   Thời gian: Vào hồi 13 giờ 30’ ngày 05 tháng 01 năm 2016
Địa điểm: Phòng HĐGD trường THCS Bồng Lĩnh.
Thành phần tham dự:
            - Chủ trì cuộc họp: Thầy Phan Văn Hùng                        - Hiệu trưởng
            - Thư ký cuộc họp:  Cô Nguyễn Thị Hồng Lam   - GV-
            - Cùng toàn bộ thành viên trong Hội đồng tự đánh giá
II/ NỘI DUNG:
1/. Thành viên/ nhóm thông qua phiếu đánh giá tiêu chí (có phiếu ĐGTC kèm theo)
2/ Nhóm trưởng thông qua minh chứng được sử dụng trong báo cáo phiếu ĐGTC
3/ Thầy Hùng thông qua đề cương chi tiết báo cáo tự đánh giá.
Trong báo cáo đã đề cập đến những vấn đề sau:
- Việc ban hành Quyết định thành lập Hội đồng tự đánh giá chất lượng giáo dục đúng thời gian.
- Đã hoàn thành việc xây dựng cơ sở dữ liệu trong báo cáo tự đánh giá của nhà trường vào thời điểm tháng 12/2015
- Việc xây dựng KLH. TĐG của nhà trường đã hoàn thành vào thời điểm tháng 1/2016
- Việc tổ chức thực hiện kế hoạch tự đánh giá nhìn chung là gặp khó khăn và tiến độ thực hiện các công việc chưa đảm bảo thời gian do chồng chéo quá nhiều công việc.
- Kết quả thu thập các thông tin MC được rất ít là do không bố trí được thời gian.
- Có thể đề ra được các biện pháp để cải tiến chất lượng ở các mặt hoạt động.
- Kết quả tự đánh giá: Đạt 36/36 tiêu chí = 100%. Đạt cấp độ 3
Các thành viên thảo luận, có ý kiến, nội dung các ý kiến tập trung vào một số vấn đề sau:
-  Khó khăn về thời gian điều tra, thu thập minh chứng.
- Các cá nhân, tổ chức, đoàn thể khi được đề nghị cung cấp thông tin thì cần chính xác, kịp thời.
- Do công việc còn mới mẻ, lại hạn chế về thời gian nên còn phải tìm hiểu và nghiên cứu.
- Các nhóm trưởng tiếp tục nghiên cứu các tiêu chuẩn, phân công các thành viên trong nhóm để thu thập thêm các minh chứng hoàn thành công việc.
 Nội dung các công việc cần ưu tiên thực hiện:
- Tập huấn máy tính cho giáo viên.
- Tiếp tục tham mưu với các cấp có thẩm quyền đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các hạng mục xây dựng nhà trường.
- Đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp giảng dạy. Trau dồi việc bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ. Biên bản kết thúc hồi 16 giờ 30 cùng ngày.
 
CHỦ TRÌ
 
 
 
Phan Văn Hùng
THƯ KÝ
 
 
 
Nguyễn Thị Hồng Lam

TRƯỜNG THCS BỒNG LĨNH

HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN

Tự đánh giá trường THCS Bồng Lĩnh
Theo quy định tại TT42/KTKĐCLGD-KĐPT

 
 
 

I/ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỆM, THÀNH PHẦN:
   Thời gian: Vào hồi 13 giờ 30’ ngày 14 tháng 01 năm 2016
Địa điểm: Phòng HĐGD trường THCS Bồng Lĩnh.
Thành phần tham dự:
            - Chủ trì cuộc họp: Thầy Phan Văn Hùng                        - Hiệu trưởng
            - Thư ký cuộc họp:  Cô Nguyễn Thị Hồng Lam   - GV-
            - Cùng  thành viên trong Hội đồng tự đánh giá
II/ NỘI DUNG:
1/ Thầy Hùng báo cáo tự đánh giá đã được sửa chữa:
2/ Ý kiến của các thành viên trong Hội đồng TĐG:
-         Độ dài của báo cáo tự đánh giá là 76 trang<80 trang , đúng quy định;
-         Báo cáo tự đánh giá được trình bày đúng quy định, …
 3/ Thầy Trần Trọng Thứ triển khai lại TT42/ KTKĐCLGD-KĐPT
       4/ Tự đánh giá
            Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
 
Tiêu chí Chỉ số Ghi chú
a b c Kết quả
1 Đạt Đạt Đạt Đạt  
2 Đạt Đạt Đạt Đạt  
3 Đạt Đạt Đạt Đạt  
4 Đạt Đạt Đạt Đạt  
5 Đạt Đạt Đạt Đạt  
6 Đạt Đạt Đạt Đạt  
7 Đạt Đạt Đạt Đạt  
8 Đạt Đạt Đạt Đạt  
9 Đạt Đạt Đạt Đạt  
10 Đạt Đạt Đạt Đạt  
 
Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh.
 
Tiêu chí Chỉ số Ghi chú
a b c Kết quả
1 Đạt Đạt Đạt Đạt  
2 Đạt Đạt Đạt Đạt  
3 Đạt Đạt Đạt Đạt  
4 Đạt Đạt Đạt Đạt  
5 Đạt Đạt Đạt Đạt  
 
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học.
 
Tiêu chí Chỉ số Ghi chú
a b c Kết quả
1 Đạt Đạt Đạt Đạt  
2 Đạt Đạt Đạt Đạt  
3 Đạt Đạt Đạt Đạt  
4 Đạt Đạt Đạt Đạt  
5 Đạt Đạt Đạt Đạt  
6 Đạt Đạt Đạt Đạt  
 
Tiêu chuẩn 4: Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội.
 
Tiêu chí Chỉ số Ghi chú
a b c Kết quả
1 Đạt Đạt Đạt Đạt  
2 Đạt Đạt Đạt Đạt  
3 Đạt Đạt Đạt Đạt  
 
Tiêu chuẩn 5: Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục.
 
Tiêu chí Chỉ số Ghi chú
a b c Kết quả
1 Đạt Đạt Đạt Đạt  
2 Đạt Đạt Đạt Đạt  
3 Đạt Đạt Đạt Đạt  
4 Đạt Đạt Đạt Đạt  
5 Đạt Đạt Đạt Đạt  
6 Đạt Đạt Đạt Đạt  
7 Đạt Đạt Đạt Đạt  
8 Đạt Đạt Đạt Đạt  
9 Đạt Đạt Đạt Đạt  
10 Đạt Đạt Đạt Đạt  
11 Đạt Đạt Đạt Đạt  
12 Đạt Đạt Đạt Đạt  
Tổng số các chỉ số đạt: 108/108 tỷ lệ 100  %
Tổng số các tiêu chí đạt: 36/36 tỷ lệ 100 %.
Thư ký thông qua biên bản và đã được sự thống nhất của toàn thể hội đồng đánh giá chất lượng giáo dục của nhà trường.
Công bố báo cáo tự đánh giá trên Website:http://thcsbonglinh.vuquang.edu.vn/ nộp Phòng GD&ĐT.
Biên bản được sự thống nhất của tất cả các thành viên và kết thúc vào lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày.
CHỦ TRÌ
 
 
 
Phan Văn Hùng
THƯ KÝ
 
 
 
Nguyễn Thị Hồng Lam
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Chiến

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a